Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Những cách làm lông mày rậm và đẹp hơn

Theo các cụ thì đôi lông mày không những thể hiện vẻ đẹp cho khuôn mặt mà nó còn chính là điềm báo tướng số. Một đôi lông mày quá mỏng và thưa thớt không thể hiện được sự giàu sang phú quý…Và một phần cũng là do xu thế chân mày rậm đang ngày càng được nhiều người yêu thích, thế nên hiện nay rất nhiều chị em luôn mong muốn có thể tìm ra cách để cải thiện đôi lông mày cho mình được tốt hơn. Vậy còn bạn, bạn đã biết cách nào giúp chăm sóc làm rậm lông mày cho mình được tốt nhất chưa nào?

Tham khảo thông tin về cach lam ram long may qua bài viết những cách làm lông mày rậm và đẹp hơn dưới đây để chăm sóc đôi lông mày cho mình được tốt hơn bạn nhé!



Thoa dầu dừa kích thích lông mày rậm

Trước khi đi ngủ buổi tối, bạn hãy thoa một chút dầu dừa vào vùng lông mày. Dầu dừa có tác dụng như một loại kem dưỡng tự nhiên, giúp thúc đẩy tăng trưởng lông mày đen và dày hơn.

Sử dụng nước ép hành tây 

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất lưu huỳnh có trong nước ép hành tây có khả năng kích hoạt sự tăng trưởng của nang tóc, giúp lông mày mọc nhanh và dày hơn.

Bạn chỉ cần bôi một chút nước ép hành tây lên vùng lông mày hàng ngày và duy trì trong một thời gian dài thì chắc chắn lông mày thưa sẽ trở nên dày dặn hơn.



Lô hội

Da vùng quanh mắt rất nhạy cảm vì thế nếu nhổ lông mày quá thường xuyên cũng khiến lông mày trở nên thưa mỏng hoặc bị rụng. Nếu bạn đang gặp tình trạng lông mày bị rụng nhiều hoặc phát triển chậm, hãy thử dùng lô hội để điều trị xem sao nhé!

Cắt một lá lô hội và rửa sạch nó rùi nhẹ nhàng ép lấy dịch lô hội. Sau đó, massage lông mày và nhẹ nhàng lấy nước ép lô hội thoa vào nó và để qua đêm. Điều này sẽ giúp da mau lành và làm cho lông may tăng trưởng nhiều hơn và thường xuyên hơn.



Làm rậm lông với Dầu Olive 

Bạn có thể sử dụng dầu ô liu chấm một chút lên vùng lông mày hàng ngày, theo hướng mọc của lông mày, chỉ một thời gian, lông mày sẽ đậm và dày hơn.

Lòng đỏ trứng gà

Trong vô số công dụng của lòng đỏ trứng gà, nuôi dưỡng lông mày là công dụng ít được biết đến nhất. Đánh tan một lòng đỏ trứng gà rồi dùng miếng bông cotton thoa đều lên lông mày. Để khô trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Bạn sẽ có được hàng lông mày như ý muốn nếu thường xuyên áp dụng biện pháp này.

Dùng tăm bông thoa lòng đỏ trứng gà thoa lên lông mày của bạn, giữ khoảng 15-20 phút và rửa lại bằng nước lạnh. Lòng đỏ trứng sẽ giúp tăng cường các nang tóc, nang lông, kích thích chúng mọc nhanh hơn.



Dầu hạnh nhân cho lông mày dài đẹp

Không thể thiếu dầu hạnh nhân trong công thức làm dài lông mày. Hãy massage dầu hạnh nhân lên lông mày buổi tối trước khi đi ngủ và buổi sáng sau khi thức dậy, bạn sẽ thấy hiệu quả sau 1 tuần sử dụng.

Làm đẹp lông mày với sữa

Bạn chưa thể tìm mua các loại tinh dầu dưỡng kể trên? Hãy sử dụng sữa. Thấm sữa lên một miếng bông cotton và thoa lên lông mày bất cứ khi nào bạn rảnh tay. Phương pháp này có hiệu quả chậm hơn các loại dầu dưỡng nên bạn cần kiên trì hơn một chút.

Áp dụng thoa thuoc moc long may để nhanh chóng có được đôi lông mày hoàn hảo nhất



Đây chính là giải pháp được đông đảo các chị em phụ nữ tin tưởng áp dụng trong những năm gần đây. Với những thành phần được nghiên cứu kĩ lưỡng Revita Brow sẽ bổ sung dưỡng chất chăm sóc lông mày, giúp lông mày mọc nhanh hơn, dày hơn và đẹp hơn. 

Đồng thời thuốc mọc lông mày hiệu quả từ Mỹ này cũng sẽ giúp từng sợi lông mày của bạn trở nên khỏe mạnh hơn và chống chọi lại được những tác hại gây nên tình trạng gãy rụng như chất hóa học có trong bút kẻ lông mày.




Những cách làm lông mày rậm và đẹp hơn sẽ giúp bạn nhanh chóng được sở hữu một làn mi dài đẹp tuyệt vời hơn rất nhiều đó!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét