Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Những cách để có được bộ râu đẹp


Là một người đàn ông thì dĩ nhiên việc sở hữu một bộ râu đẹp hoàn hảo sẽ chính là bí quyết giúp họ có thể tự tin hơn và quyến rũ hơn. Tuy nhiên không phải bất cứ người đàn ông nào cũng may mắn có được một bộ râu đẹp hoàn hảo như ý muốn. Chính vì thế sẻ chia kinh nghiệm, trao đổi những bí quyết chăm sóc để giúp bộ râu ngày càng mọc dài và đẹp hơn chính là điều mà rất nhiều người mong muốn có thể biết được.

Vậy thì hãy cùng tham khảo thông tin những cách để có được bộ râu đẹp dưới đây để có thể chăm sóc và nuôi dưỡng cho bộ râu của mình thêm phần hoàn hảo hơn cánh mày râu nhé!




Bộ râu đầy

Bộ râu đầy là biểu hiện cổ điển của bộ râu nam. Một bộ râu mạnh mẽ, bộ râu đầy là sự lựa chọn tốt nhất cho những người cơ thể vạm vỡ

Khi phát triển một bộ râu đầy, hãy chắc chắn để xác định hình dạng của nó đúng cách. Các đường má là rất quan trọng. Nếu bạn cảm thấy đường má tự nhiên là quá cao, xác định đường ở một góc ở phía trước của tai xuống đến mép ngoài của bộ ria mép. Không nên có đường má quá thấp. Một đường má quá thấp làm cho bộ râu không đẹp 

Phát triển chòm râu tròn

Khi phát triển một chòm râu tròn, nên cho phép một diện tích lớn hơn để phát triển hơn so với kích thước chúng ta suy nghĩ. Một khi bạn đã đạt được tốc độ tăng trưởng đủ bạn có thể định hình và cắt nó xuống đến kích thước mong muốn. Ngoài ra, bắt đầu với một bộ râu đầy hoặc Chòm râu dê hiện có và ria mép, sau đó có thể cắt thành hình dạng của Balbo.




Râu dải cằm và ria mép

Chỉ đơn giản là một cái ria mép cùng với một dải dọc xuống giữa cằm. Bạn có thể bắt đầu phát triển các dải dọc một chút rộng hơn bạn nghĩ. Sau đó, khi đã tăng trưởng đủ, bạn có thể thu hẹp xuống nếu bạn thích. 
Chỉ đơn giản là phát triển một dải dọc xuống trung tâm của cằm. 

Phát triển râu màn cằm

Có lẽ là cách dễ nhất để phát triển một màn cằm là lần đầu tiên phát triển một bộ râu đầy đủ với bộ ria mép. Sau đó cạo ria mép. 

Cho bộ râu đẹp và hoàn hảo hơn với thuoc moc rau Nioxin Scalp Treatment




Nioxin Scalp Treatment được chiết xuất từ những chất nguyên sinh ở trong tế bào thực vật gồm những khoáng chất như: B5, B6, B12, A, R, R6-10, Coenzyne Flate, Nicotinate, Riboflavin, Thiamin, Panthenol…. Chúng tác động mạnh vào lỗ chân lông giúp thúc đẩy quá trình phát triển của sợi lông để nhanh dày và dài hơn.

Đồng thời sản phẩm sẽ kích thích sự phát triển của râu, lỗ chân lông, giúp râu và lông tơ mỏng manh kém phát triển lớn nhanh thành những lông dày và như dài như mong đợi.

Những cách để có được bộ râu đẹp sẽ giúp các quý ông có thể chăm sóc và nuôi dưỡng để mình nhanh chóng được sở hữu một bộ râu lý tưởng như mong ước!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét