Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

Thuốc mọc lông mày RevitaBrow thay đổi diện mạo cho bạn

Nhiều địa chỉ xâm thêu chân mày mọc lên ở khắp nơi để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em, bởi gương mặt có sáng, có sắc nét hay không thì phần chân mày trên mặt bạn góp 1 phần quyết định không hề nhỏ. Vì muốn có đôi mày đẹp nhiều chị em phụ nữ phải gồng mình chịu đau đi xâm chân mày. Tại sao phải làm như vậy khi giờ đây bạn có nhiều lựa chọn hơn.

Thuốc mọc lông mày RevitaBrow mở ra một trang mới cho các chị em có đôi mày thưa thớt. Thay vì xâm thêu chân mày với những cơn đau thì nhẹ nhàng hơn nhiều bạn hãy dùng thuoc moc long may RevitaBrow để mày mọc dày hơn, tự nhiên hơn. Bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi kiểu chân mày theo xu thế nếu bạn thấy thích khi dùng thuoc moc long may RevitaBrow.


Được tinh chế chuyên biệt cho chân mày, với các hoạt chất nuôi dưỡng, bổ sung những dưỡng chất cần thiết, giúp chân mày chống chọi lại được những tác hại của mỹ phẩm, chẳng hạn như chất chì trong bút vẽ chân mày. Nhờ đó mà chân mày được bồi bổ, không bị khô, đầy đủ dưỡng chất nên sẽ mọc lại, tô điểm cho khuôn mặt của bạn.

Cách sử dụng RevitaBrow :
- Dùng mỗi ngày 1 lần vào buổi tối thoa lên chân mày sau khi đã được làm sạch và khô thoáng.

- Bạn có thể tỉa chân mày theo ý thích của mình sau dó dùng RevitaBrow ® theo đường chân mày đã tỉa.

- Bạn có thể thấy được tác dụng tích cực của sản phẩm chỉ sau 2-4 tuần sử dụng .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét