Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Bí quyết tỉa và nuôi dưỡng cho đôi mày thêm hoàn hảo


Một đôi lông mày thêm đẹp và hoàn hảo sẽ góp phần tô điểm cho khuôn mặt của bạn thêm phần xinh tươi và rạng rỡ hơn. Tuy nhiên để chăm sóc và nuôi dưỡng sao cho đôi lông mày thêm đẹp hoàn hảo thì chắc chắn không phải bất cứ ai cũng có thể làm được. Cùng tham khảo những bí quyết dưới đây để chăm sóc cho đôi mày của mình thêm hoàn hảo hơn bạn nhé!


Đầu tiên chính là cách tỉa tót lông mày 

Nhiều ánh sáng

Trước khi muốn “tỉa tót” hàng lông mày thì nên để căn phòng có thật nhiều ánh sáng nhé. Ánh sáng mặt trời tự nhiên là tốt nhất bởi bạn có thể thấy được cả những sợi lông nhỏ.

Sử dụng chất làm se 

Trước khi bắt đầu nhổ lông mày, nên sử dụng chất làm se hoặc áp lạnh vùng lông mày để khi nhổ bạn sẽ ít có cảm giác đau hơn.

Sử dụng kéo bấm


Nếu lông mày của bạn quá dầy và chưa có đường nét rõ ràng thì nên sử dụng kéo làm móng cắt tỉa bớt để tạo đường cong mình muốn trước khi nhổ lại bằng nhíp.

Chải lông mày

Trước khi bắt đầu nhổ, bạn nên chải, vuốt nhẹ lông mày cho gọn lại. Giữ da ở trên lông mày khi bắt đầu nhổ để giảm đau.

Lông mày hướng chéo lên trên

Chú ý khi tỉa lông mày không nên tạo hình lông mày xiên chéo hướng lên khiến có cảm giác khuôn mặt bạn trông lúc nào cũng đang giận dữ. Cẩn thận đừng tạo quá nhiều góc cạnh của lông mày.

Chăm sóc lông mày


Ngày nay để chăm sóc và nuôi dưỡng cho lông mày thêm đẹp và hoàn hảo thì cách tốt nhất chính là dùng thuoc moc long mày.

Revitabrow là dòng sản phẩm được sản xuất tại Mỹ với công nghệ hoàn toàn mới và hiện đại chuyên về mọc lông mày, có tác dụng cung cấp hoạt chất nuôi dưỡng lông mày, chống chọi lại mỹ phẩm có hại với long mày, bổ sung dưỡng chất cho long mày mọc lại nhanh chóng cho bạn môi đôi chân mày rậm rạp, đẹp xinh.

Cách sử dụng RevitaBrow EyeBrow Conditioner :


- Dùng mỗi ngày 1 lần vào buổi tối thoa lên chân mày sau khi đã được làm sạch và khô thoáng.

- Bạn có thể tỉa chân mày theo ý thích của mình sau đó dùng RevitaBrow theo đường chân mày đã tỉa.

- Bạn có thể thấy được tác dụng tích cực của sản phẩm chỉ sau 2-4 tuần sử dụng .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét