Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Những bước chăm sóc để có bộ râu đẹp

Nếu như các chị em phụ nữ luôn cố gắng tìm mọi cách chăm sóc để có được một làn mi dài đẹp giúp nổi bật vẻ đẹp cho khuôn mặt hơn, thì những cánh mày râu lại luôn cố gắng tìm mọi cách để nuôi dưỡng giúp cho bộ râu thêm phần hoàn hảo hơn, từ đó có thể khiến cho khuôn mặt trở nên nam tính và cuốn hút hơn. Thế nhưng hầu hết nhiều quý ông vẫn còn khá lúng tung trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng để có được một bộ râu đẹp đúng nghĩa.

Vì thế cùng tham khảo thông tin về những bước chăm sóc để có bộ râu đẹp sẽ giúp các quý ông có thêm nhiều kiến thức trong cách chăm sóc râu, cách moc rau tốt hơn!




Quyết tâm

Điều này là quan trọng nhất vì một số vấn đề như ngứa ngáy, vướng víu, lộm cộm có thể khiến bạn bỏ cuộc.

Ngưng cạo để bắt đầu phát triển

Đừng quá bận tâm về nó, bỏ thói quen vuốt hàm để tìm những sợi mới nhú lên vì chúng có thể khiến bạn ngứa mắt. Bên cạnh đó bạn cần phải bỏ ngoài tai ý kiến của những người xung quanh, họ chắc chắn là không hiểu rằng bạn đang làm gì đâu. Giai đoạn ngừng cạo thường kéo dài từ 3-4 tuần tùy vào kiểu râu mà bạn muốn để.

Đừng nên định hình kiểu râu quá sớm mà hãy để nó dài đến mức nhất định, khi đó thì việc cắt gọt, tỉa tót mới dễ và hình hài hàm râu mới trọn vẹn.




Định hình cho bộ râu sau 4 tuần

Bạn nên nhờ chuyên gia tạo mẫu can thiệp trong lần để râu đầu tiên và 2-3 lần tỉa sau đó. Ngoài ra, bạn cần theo cõi thường xuyên để phát hiện ra điểm khác thường, không phù hợp để kịp thời điều chỉnh.

Nếu để râu quai nón, tuyệt đối không được để râu leo ra ngoài má. Nếu lười đến thợ thì bạn vẫn có thể tự chăm sóc râu ở nhà bằng cách cạo tỉa theo nếp đã được định hình sẵn. Tuy nhiên, đây không thể là giải pháp lâu dài.

Để bộ râu đẹp và phát triển hơn cùng thuoc moc rau Nioxin Scalp Treatment




Nioxin Scalp Treatment được chiết xuất từ những chất nguyên sinh ở trong tế bào thực vật gồm những khoáng chất như: B5, B6, B12, A, R, R6-10, Coenzyne Flate, Nicotinate, Riboflavin, Thiamin, Panthenol…. 

Chúng tác động mạnh vào lỗ chân lông giúp thúc đẩy quá trình phát triển của sợi lông để nhanh dày và dài hơn. Kích thích sự phát triển của râu, lỗ chân lông, giúp râu và lông tơ mỏng manh kém phát triển lớn nhanh thành những lông dày và như dài như mong đợi.

Những bước chăm sóc để có bộ râu đẹp sẽ chính là giải pháp tuyệt vời nhất để các quý ông có được những bộ râu đẹp như mong ước!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét