Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Thuốc mọc lông mày RevitaBrow mang đến đôi lông mày đẹp tuyệt vời

Làm đẹp là một điều mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng cần phải thực hiện để giúp mình thêm phần lung linh và cuốn hút hơn. Nhưng việc làm đẹp cũng cần phải gắn liền với sự an toàn cũng như sự duy trì vẻ đẹp ấy qua thời gian chứ không phải một sớm một chiều. Đối với quá trình chăm sóc lông mày cũng thế, các chị em cần phải biết lựa chọn cho mình những phương pháp chăm sóc đúng đắn để giữ cho đôi lông mày của mình vừa đẹp xinh lại vừa đảm bảo an toàn về sức khỏe và vẻ đẹp theo thời gian.


Vậy các chị em đã biết phương pháp làm đẹp cho đôi chân mày tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay là gì chưa nào? Đó chính là dùng thuoc moc long may RevitaBrow của tập đoàn nổi tiếng tại Mỹ cho ra đời. Với những dưỡng chất cần thiết và quan trọng, thuốc mọc lông mày sẽ giúp cải thiện tình trạng đôi mày ngắn, thưa và thiếu sức sống cho bạn một cách an toàn và hiệu quả nhất.


RevitaBrow được tinh chế chuyên biệt cho chân mày, với các hoạt chất nuôi dưỡng, bổ sung những dưỡng chất cần thiết, giúp chân mày chống chọi lại được những tác hại của mỹ phẩm, chẳng hạn như chất chì trong bút vẽ chân mày.Nhờ đó mà chân mày được bồi bổ, không bị khô, đầy đủ dưỡng chất nên sẽ mọc lại, tô điểm cho khuôn mặt của bạn.


Cách sử dụng thuoc moc long may RevitaBrow :

- Dùng mỗi ngày 1 lần vào buổi tối thoa lên chân mày sau khi đã được làm sạch và khô thoáng.

- Bạn có thể tỉa chân mày theo ý thích của mình sau đó dùng RevitaBrow theo đường chân mày đã tỉa.

- Bạn có thể thấy được tác dụng tích cực của sản phẩm chỉ sau 2-4 tuần sử dụng .

Bảo quản :

- Nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

- Để xa tầm tay trẻ em.

Dung tích: 3.0 ml.


Xuất xứ: Mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét