Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Cách chăm sóc râu nhờ nhận biết hướng râu mọc

Râu đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp nam tính cùng sự lịch lãm cho các quý ông. Tuy nhiên bạn có biết hay không để có được một bộ râu rậm và đẹp hoàn hảo thì không phải bất cứ ai cũng có thể làm được. Chính vì thế trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng bộ râu cho mình bạn cũng cần phải biết được những thông tin, những điều cần biết về bộ râu để từ đó có thể nuôi dưỡng giúp cho bộ râu của mình ngày càng đẹp tuyệt vời hơn.

Tham khảo thêm thông tin về cách chăm sóc râu nhờ nhận biết hướng râu mọc dưới đây để có thể chăm sóc bộ râu cho mình được hoàn hảo hơn nhé!



Hướng râu mọc

Để xác định hướng râu mọc thì thật là khó vì có vẻ như chúng mọc theo mọi hướng. Vì vậy hãy dùng tay đưa qua đưa lại, đằng trước và đằng sau chỗ râu mọc. Nếu bạn cảm thấy râu không phẳng mịn theo chiều xuôi, các lỗ chân lông và râu ngược lại chiều xoa tay của bạn thì hướng đó là hướng ngược râu mọc.

Các vấn đề thường gặp khi cạo râu

Dao cạo bị mẻ hoặc máy cạo râu bị cháy.

Có đốm đen ở lỗ chân lông hoặc râu mọc ngược vào trong.

Bạn có thể tránh các vấn đề này khi luôn làm sạch dao cạo trước và sau khi dùng. Tạo thật nhiều bọt cạo râu. Biết cách dùng và bảo quản máy cạo râu. Có thể sử dụng thêm một vài sản phẩm khác để làm da mịn mát sau khi cạo râu.



Một số thông tin thú vị về con trai với chuyện cao râu

Trung bình con trai cạo râu ít nhất 3,5 phút.

15% cạo râu trong khi tắm

Con trai từ 18 đến 24 tuổi trung bình cạo râu 4 lần một tuần.

90% con trai nói rằng họ thích cạo sạch râu hơn.

Có những người cho rằng cạo rậu sẽ làm râu mọc nhanh hơn hoặc chậm đi. Cạo râu sẽ làm râu bạn cứng và dầy hơn. Và bạn cần phải cạo râu nhiều mới càng chứng tỏ bạn là đàn ông. Đó chỉ là những tin đồn tưởng tượng mà thôi. Đừng tin bạn nhé.



Giải pháp hiệu quả đối với những cánh mày râu không moc rau được hoặc râu thưa thớt

Bên cạnh những người có được bộ râu đẹp hoàn hảo để làm nổi lên vẻ đẹp nam tính hút hồn thì cũng có rất nhiều cánh mày râu luôn lo lắng về tình trạng râu không mọc hoặc thưa thớt của mình.

Do đó một phương pháp rất hiệu quả trong cach moc rau dành cho các quý ông đó là đến với thuoc moc rau Nioxin Scalp Treatment.



Nioxin Scalp Treatment được chiết xuất từ những chất nguyên sinh ở trong tế bào thực vật gồm những khoáng chất như: B5, B6, B12, A, R, R6-10, Coenzyne Flate, Nicotinate, Riboflavin, Thiamin, Panthenol…. Chúng tác động mạnh vào lỗ chân lông giúp thúc đẩy quá trình phát triển của sợi lông để nhanh dày và dài hơn. Kích thích sự phát triển của râu, lỗ chân lông, giúp râu và lông tơ mỏng manh kém phát triển lớn nhanh thành những lông dày và như dài như mong đợi.


Cách chăm sóc râu nhờ nhận biết hướng râu mọc sẽ giúp bạn biết được nhiều kiến thức trong việc chăm sóc râu để có được bộ râu đẹp và hoàn hảo nhất, chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét