Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Lông mày bị rụng? Làm thế nào mới chữa khỏi


Lông mày góp phần rất quan trọng trong việc làm đẹp cho chị em phụ nữ. Do đó, tình trạng lông mày bị rụng làm cho rất nhiều cô nàng băn khoăn, lúng túng trong việc tìm ra biện pháp để kịp thời khắc phục lại tình trạng này. Yên tâm đi nào, vì với những bí quyết đơn giản dưới đây cũng sẽ giúp chăm sóc và nuôi dưỡng để các chị em nhanh chóng khắc phục tình trạng lông mày bị rụng và nhanh chóng sở hữu đôi lông mày đẹp tuyệt vời như ước muốn


Thuoc moc long may

Khi lông mày bị rụng thì giải pháp đầu tiên rất hiệu quả mà bạn cần áp dụng đó chính là dùng thuốc mọc lông mày. 

Bởi lẽ thuốc mọc lông mày ngoài tác dụng kích thích để lông mày bạn có thể mọc dày, rậm và đẹp hơn thì nó cũng còn là yếu tố quan trọng để bổ sung dưỡng chất để giúp lông mày bạn luôn khỏe mạnh từ đó chống chọi lại với tình trạng lông mày bị rụng một cách thật hiệu quả.


Thuốc mọc lông mày tốt nhất hiện nay trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng lông mày cho bạn đó chính là RevitaBrow.

Sử dụng dầu hương hải ly

Dầu hương hải ly có thể giúp bạn trong trường hợp này. Mỗi tối trước khi ngủ bạn lấy một ít dầu hương hải ly ấm rồi bôi lên chỗ lông mày cần khắc phục, để đó qua đêm. Dầu hương hải ly sẽ kích thích lông mày mọc nhanh, khỏe và dày hơn.

Nếu không có dầu hương hải ly, bạn có thể thay thế bằng tinh chất dầu hạnh nhân, olive hoặc dừa thay thế.

Nước ép hành


Ngoài ra bạn có thể nhỏ một vài giọt nước ép hành lên lông mày cũng tăng khả năng cho lông mày mọc nhiều và đen hơn. 

Nếu có cảm thấy một chút khó chịu thì bạn yên tâm nó chỉ là phản ứng tất yếu và nó không có khả năng gây hại cho lông mày bạn.

Sữa dừa hoặc nước dừa

Sử dụng sữa dừa hoặc nước dừa cũng là một cách đơn giản và hiệu quả cho những sợi lông mày được nuôi dưỡng và kích thích nó mọc nhanh và nhiều hơn.

Chế độ ăn uống


Việc lông mày rụng cũng có thể là nguyên nhân xuất phát từ việc thiếu vitamin và các thành phần dinh dưỡng khác.

Chính vì vậy bạn cần đảm bảo một chế độ ăn kiêng phù hợp, cân bằng, cung cấp đầy đủ những dưỡng chất quan trọng cho cơ thể để đảm bảo cho lông mày có điều kiện phát triển bình thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét