Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Thuốc mọc lông mày RevitaBrow giải pháp của đôi mày thưa

Có nhiều nguyên nhân khác nhau làm đôi mày của bạn trở nên thưa thớt đi. Có thể do di truyền cũng có thể do thiếu các dưỡng chất cần thiết. Phải làm sao để khác phục tình trạng mày thưa?

RevitaBrow EyeBrow Conditioner được tinh chế chuyên biệt cho chân mày, với các hoạt chất nuôi dưỡng, bổ sung những dưỡng chất cần thiết, giúp chân mày chống chọi lại được những tác hại của mỹ phẩm, chẳng hạn như chất chì trong bút vẽ chân mày. Nhờ đó mà chân mày được bồi bổ, không bị khô, đầy đủ dưỡng chất nên sẽ mọc lại, tô điểm cho khuôn mặt của bạn


Thành phần trong thuoc moc long may RevitaBrow

Nước/Aqua/EAU, Serenoa Serrulata Fruit Extract, Panax Ginseng Root Extract, Dechloro Dihydroxy Difluoro Ethylcloprostenolamide, Biotin, Carmellia Oleifera Leaf Extract, Swertia Japonica Extract, Biotinyl Tripeptide-1, Octapeptide-2, Calendula Officinalis Flower Extract, Triticum Vulgare (Wheat) Protein, Phenoxyethanol, Chlorphenesin, Glycerin, Cellulose Gum, Butylene Glycol, Pentylene Glycol, Phosphoric Acid, Disodium Phosphate.

Công dụng:
Làm lông mày mộc rậm hơn cho cả nam và nữ.

Cách sử dụng RevitaBrow EyeBrow Conditioner:
- Dùng mỗi ngày 1 lần vào buổi tối thoa lên chân mày sau khi đã được làm sạch và khô thoáng.
- Bạn có thể tỉa chân mày theo ý thích của mình sau dó dùng thuoc moc long may RevitaBrow EyeBrow Conditioner theo đường chân mày đã tỉa.
- Bạn có thể thấy được tác dụng tích cực của sản phẩm chỉ sau 2-4 tuần sử dụng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét